คำถามที่พบบ่อย

วิธีการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์

1.หยิบสินค้าใส่รถเข็น เมื่อถูกใจสินค้าชิ้นไหนแล้ว ให้กดปุ่ม "หยิบใส่รถเข็น" เมื่อหยิบสินค้าใส่รถเข็นแล้วเว็บจะพาไปยังหน้ารถเข็น เพื่อแสดงให้เราดูว่ามีสินค้าอะไรบ้างแล้วที่เราหยิบใส่รถเข็นไว้ หากต้องการเลือกซื้อสินค้าต่อ ก็กด "เลือกซื้อสินค้าต่อ" 2.Checkout เมื่อเลือกซื้อสินค้าจนพอใจแล้ว ให้กดปุ่ม "Checkout" หรือ "ชำระเงิน" เพื่อเข้าสู่การขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าต่อไป จากนั้น Login เข้าสู่ระบบหากคุณสมัครสมาชิกแล้ว หรือสมัครสมาชิกใหม่ ยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นกรอกที่อยู่สำหรับจัดส่งสินค้า(เฉพาะครั้งแรกเท่านั้น) เมื่อเติมข้อมูลต่างๆ ถูกต้องแล้ว กดปุ่ม ดำเนินการต่อ จนไปถึงปุ่ม "ยืนยันคำสั่งซื้อ" 3.ตรวจสอบอีเมล์ เมื่อกดปุ่มสั่งซื้อสินค้าแล้ว คุณจะได้รับอีเมล์ 1 ฉบับ ให้ login เข้าสู่ระบบอีเมล์ของคุณเพื่อเช็คเมล์จากเรา ในนั้นจะระบุรายละเอียดการสั่งซื้อทั้งหมด รวมถึงเลขที่บัญชีสำหรับการโอนเงิน 4.โอนเงินค่าสินค้า เมื่อตรวจสอบข้อมูลถูกต้องแล้ว ให้คุณโอนเงินค่าสินค้า หากไม่มีการโอนเงินภายใน 2 วัน ทางร้านขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกออเดอร์ดังกล่าว เพื่อนำสินค้ากลับสู่การขายให้ลูกค้าท่านอื่นต่อไป 5.แจ้งชำระค่าสินค้า โดยสามารถแจ้งชำระค่าสินค้าได้ที่เมนูแจ้งการโอนเงินในเมนูด้านบน หรือคลิ๊ก "แจ้งการโอนเงิน" 6.รอรับสินค้า หลังจากแจ้งการโอนเงินแล้ว คุณก็สามารถรอรับสินค้าได้อย่างสบายใจ โดยสินค้าจะถึงมือภายใน 1-2 วัน และจะมีเลขที่พัสดุแจ้งไปทางอีเมล์เมื่อเราส่งสินค้าแล้ว 7.

การสั่งซื้อและการคืนสินค้า

เงื่อนไขการเปลี่ยน-คืนสินค้า (1) ลูกค้าต้องตรวจรับสินค้า และปฎิเสธการรับสินค้านั้นทันที หากพบปัญหา เช่น ผิดรุ่น ผิดสี จำนวนไม่ครบ หรือชำรุดเสียหาย เป็นต้น (2) ลูกค้าต้องแจ้งปัญหา เพื่อขอเปลี่ยน-คืนสินค้าทุกกรณีที่ Hotline : 062-602-6600, 062-602-6688 หรือ E-Mail : shoponline@hardwarehouse.co.th ก่อนทุกครั้ง (3) สินค้าที่มีปัญหาจากตัวผลิตภัณฑ์ ให้แจ้งเปลี่ยน-คืนได้ โดยต้องได้รับการตรวจพิสูจน์ก่อนทุกกรณี (4) Hardwarehouse.co.th จะติดต่อแจ้งผลการพิจารณา หากไม่ผิดเงื่อนไขและมีสินค้าพร้อมเปลี่ยน จะสอบถามช่องทางการเปลี่ยน-คืนที่ลูกค้าสะดวกกลับไปยังท่าน พร้อมนัดส่งสินค้าใหม่ทันที (5) ไม่รับเปลี่ยน-คืน กรณีสินค้ามีการใช้งานแล้ว หรือกรณีที่ลูกค้าต้องการเปลี่ยนโดยไม่ใช่สาเหตุจากปัญหาผลิตภัณท์ (6) ทาง Hardwarehouse.co.th ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับเปลี่ยน-คืนสินค้าประเภทดังต่อไปนี้ - กลุ่มสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า - กลุ่มสินค้าไอที, คอมพิวเตอร์, และอิเล็คทรอนิคส์ - กลุ่มสินค้าสั่งพิเศษ / สั่งผลิต / ตัดขาย / ผสมพิเศษ - กลุ่มสินค้า Clearance ราคาพิเศษ - สินค้าที่มีระยะเวลาจำกัดในการใช้งาน - สินค้าอันมีเหตุจากสินค้าที่สั่งซื้อไม่เข้ากับรสนิยมส่วนตัวของลูกค้า (7) การเปลี่ยน-คืนสินค้านั้น ลูกค้าจะต้องทำการแจ้งปัญหาภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า ถ้ามีสินค้าพร้อมส่งจะดำเนินการได้ภายใน 7-14 วัน หากไม่แล้วอาจจะมีแจ้งเปลี่ยนรุ่นใหม่หรือยกเลิกการซื้อ (8) สินค้ามีการรับประกันสินค้าจากผู้ผลิตและผู้นำเข้าสินค้าชั้นนำของประเทศ เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ซื้อที่จะได้รับสินค้าที่มีคุณภาพและความพึงพอใจหลังการขายที่ดีเยี่ยมจากทางศูนย์บริการโดยตรง (9) ฮาร์ดแวร์เฮาส์ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณารับคืนสินค้าตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ ทั้งนี้คำพิจารณาของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด (10) การส่งคืนสินค้าหลังจากฮาร์ดแวร์เฮาส์ได้พิจารณารับคืนแล้ว ลูกค้าต้องส่งคืนสินค้าพร้อมเอกสารหลักฐานอ้างอิงการซื้อให้แก่บริษัทฯ ในสภาพที่สมบูรณ์ ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้ - สินค้านั้นจะต้องไม่มีความชำรุดเสียหาย หรือบุบสลายจากการกระทำของลูกค้า - สินค้าต้องแนบใบเสร็จรับเงิน / เอกสารยืนยันการชำระเงินจากธนาคาร หรือ E-Mail และเซลล์สลิป/ใบกำกับภาษี - สินค้านั้นต้องไม่ผ่านการใช้งาน ไม่ตัดป้ายตราสินค้าหรือป้ายราคาออก และพร้อมกล่องบรรจุหรือหีบห่อในสภาพที่สมบูรณ์,ใบรับประกัน, คู่มือและอุปกรณ์ต่อพ่วงของสินค้า - สินค้านั้นต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขที่ผู้ผลิตสินค้ากำหนดไว้ - สินค้าที่ได้รับภายใต้เงื่อนไขการจัดรายการ อาทิ ของแถม สินค้าแลกรับ สินค้าแลกซื้อ ฯลฯ จะต้องส่งคืนพร้อมสินค้าหลัก - ค่าใช้จ่ายในการขนส่งสินค้าคืน ค่าห่อของขวัญ ค่าหีบห่อพิเศษ ค่าติดตั้ง และค่าธรรมเนียมบริการอื่นๆ ไม่สามารถขอคืนได้ เงื่อนไขการจ่ายคืนค่าสินค้าและบริการ บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคืนค่าสินค้าและบริการ โดยจะไม่ทำการคืนเป็นเงินสดทุกกรณี ซึ่งจะดำเนินการคืนค่าสินค้าและบริการโดยวิธีการดังต่อไปนี้ (1) จ่ายคืนเป็นคูปองใช้แทนเงินสด เพื่อใช้ซื้อสินค้า Hardwarehouse.co.th ภายใน 7 วันหลังจากบริษัทฯ ยืนยันการรับคืน (2) จ่ายคืนเข้าบัญชีธนาคารของลูกค้า ภายใน 7-15 วันหลังจากบริษัทฯ ยืนยันการรับคืน (3) จ่ายคืนวงเงินเข้าบัตรเครดิตของลูกค้า ภายใน 15 วันหลังจากบริษัทฯ ยืนยันการรับคืนและจะมีผลในรอบบัญชีถัดไปของบัตรเครดิต

ข้อมูลการชำระเงิน

ชำระเงินผ่านธนาคาร 1. เลือกช้อปสินค้าที่ท่านต้องการ 2. ทำการ Checkout และกดยืนยันคำสั่งซื้อของท่าน 3. ทางเจ้าหน้าที่ฮาร์แวร์เฮาส์ ออนไลน์ จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการสั่งซื้อ พร้อมแจ้งค่าจัดส่งสินค้า (กรณีลูกค้าให้จัดส่งสินค้าให้) หรือ นัดหมายวันเวลารับสินค้า (กรณีลูกค้ามารับสินค้าที่สาขา) ให้ท่านทราบ 4. ลูกค้าทำการโอนเงิน พร้อมถ่ายรูปส่งสลิปการโอนเงิน มายัง shoponline@hardwarehouse.co.th หรือที่ Line ID : @honline หรือโทรแจ้งที่หมายเลข 062-602-6600, 062-602-6688 เพื่อความรวดเร็ว 5. เมื่อได้รับคำยืนยันจากท่าน ระบบจะทำการส่งอีเมล์ตอบรับการแจ้งโอนเงินกลับไปยังท่านอีกครั้ง 6. หากไม่มีการโอนเงินภายใน 7 วัน ทางฮาร์แวร์เฮาส์ ออนไลน์ขอสงวนสิทธิ์ ยกเลิกคำสั่งซื้อดังกล่าว เพื่อนำสินค้ากลับสู่การขายให้ลูกค้าท่านอื่นต่อไป หมายเลขบัญชีธนาคาร ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี : บริษัท ฮาร์ดแวร์เฮาส์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สาขา : บางบ่อ เลขที่บัญชี : 137-2-64821-6 ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

ข้อมูลการจัดส่ง

ช่องทางการจัดส่งสินค้า 1. FlashExpress จัดส่งภายใน 1-3 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 2. Business Idea สำหรับสินค้าขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมาก จัดส่งภายใน 2-6 วันทำการ (ไม่นับวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) 3. H Express บริการจัดส่งโดยระบบขนส่งของฮาร์ดแวร์เฮาส์ เฉพาะในพื้นทีให้บริการ *เจ้าหน้าที่ฮาร์ดแวร์เฮาส์ ออนไลน์ จะติดต่อกลับเพื่อแจ้งอัตราค่าบริการจัดส่ง หลังลูกค้าได้กดยืนยันคำสั่งซื้อแล้ว